Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?

Khi trẻ nhỏ có chút vấn đề về răng miệng như hô, móm, lệch lạc thì với những cách nắn chỉnh thủ công ở nhà không thể khắc phục được. Những khuyết điểm đó lại ảnh hưởng tới khuôn mặt của các bé sau này. Chính vì thế các bậc phụ huynh nên đưa bé tới trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị thích hợp.



Niềng răng cho trẻ em


Khi thực hiện niềng răng trẻ em các bậc cha mẹ nên chú ý từ sớm khi trẻ còn nhỏ tuổi để thu được hiệu quả cao cũng như hưởng được lợi ích của nó. Những năm gần đây, các trung tâm nha khoa mọc lên rất nhiều trên địa bàn Tp. HCM vì thế để tìm được một trung tâm niềng răng uy tín tại tphcm cũng không phải là dễ.

---Xem thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian?

Khi nắn chỉnh nha cho trẻ khi trẻ còn ít tuổi là một lợi thế trong quá trình niềng răng. Khi các bé còn nhỏ, hệ thống xương, và cấu trúc răng đang phát triển, khi thực hiện uống nắn và bác sĩ nha khoa cố định khí cụ như khí cụ mắc cài và khay niềng răng trong suốt, các công đoạn trở nên đơn giản đem lại hiệu quả tốt nhất. Xương các bé còn mềm rất dễ nắn và đưa về vị trí mà mình mong muốn. Vì thế thời gian các bé phải đeo khí cụ niềng răng cũng được rút ngắn hơn so với người lớn. Hơn nữa ở tuổi trẻ em thì nhu cầu thẩm mỹ không cao, các bé không đòi hỏi cao về thẩm mỹ trong khi niềng răng vì thế các bậc cha mẹ có thể lựa chọn phương pháp niềng răng là loại mắc cài niềng đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật cao như các phương pháp niềng răng không mắc cài để tiết kiệm được một khoảng lớn. Trẻ em cũng có thời gian dư giả, các bé có thể niềng răng bất cứ khi nào, vì các bé chỉ có công việc đi học nên có thể niềng bất cứ khi nào cũng được, nhưng người lớn thì khác, vì nhu cầu thẩm mỹ và tính chất công việc nên nhiều khi niềng răng đối với người lớn cũng là một vấn đề nan giải khó giải quyết, phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý và thích hợp với công việc.



Và các bậc phụ huynh cũng nên tìm hiểu và lựa chọn một nha khoa uy tín với các bác sĩ nha khoa có chuyên môn trong niềng răng. Cùng với lựa chọn loại mắc cài phù hợp để không gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển răng miệng của các bé.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn