Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tham khảo ưu và nhược điểm các loại niềng răng

Tham khảo ưu và nhược điểm các loại niềng răng

Xu hướng chỉnh nha đang ngày càng phổ biến trong ngành thẩm mỹ răng hiện nay. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc không biết nên chọn loại niềng răng chỉnh nha mắc cài nào bởi có quá nhiều sự chọn lọc. Các loại mắc cài được mang phổ biến bây giờ gồm có: mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của chúng để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé. 

Niềng răng bằng kim loại thường 

Mắc cài inox thường là một trong số các loại mắc cài chỉnh nha được đeo nhiều nhất hiện nay, thường là inox, thép không gỉ hoặc vàng, bạc. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài kim loại thường có khả năng chịu lực rất tốt. Loại mắc cài này mang dây thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài, tạo ra lực kéo để di chuyển răng về vị trí mong muốn. 

Đây là loại mắc cài có chi phí rẻ nhất, phù hợp với thực trạng kinh tế của nhiều người, dây thun buộc cố định có tương đối nhiều màu sắc, thích hợp mang cho cả trẻ con. 

Nhưng tính thẩm mỹ kém do lộ mắc cài khi trò chuyện. Trong quá trình sinh hoạt thường ngày, móc cài dễ bị bong tuột nếu không chú ý chăm sóc. Và đặc biệt với những tình trạng dị ứng, nhạy cảm thì chất liệu của kim loại có thể gây kích ứng nướu. 

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc 

Niềng răng bằng kim loại tự buộc là trong số các loại niềng răng thẩm mỹ mà mắc cài có hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài bằng inox thường. 

Mắc cài có hệ thống nắp trượt tự động nên khó bị bong, tuột so với mắc cài kim loại thường, thời gian sử dụng niềng răng ngắn, giảm lực ma sát tới hàm răng, giảm thiểu tình trạng đau nhức răng nướu 

Tuy nhiên độ dày của mắc cài hơi lớn nên gây khó chịu cho người mang. 

Mắc cài bằng kim loại tự buộc đòi hỏi thiết kế tinh vi để đảm bảo tính thẩm mỹ nên giá thành cao hơn so với các loại niềng răng chỉnh nha thông thường. 

Niềng răng mắc cài sứ 

Niềng sứ được làm bằng hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ khác. Loại mắc cài này đang được tương đối nhiều người chọn lựa bởi tính thẩm mỹ cao. 

Màu mắc niềng răng bằng sứ gần giống màu răng thật nên khi trò chuyện khó bị phát hiện khách hàng niềng răng chỉnh nha. 


Đồng thời, dây thun cố định có độ đàn hồi cao nên hiệu quả niềng răng chỉnh nha sẽ tác dụng hơn so với sử dụng các loại mắc cài khác. 

Tuy nhiên mức giá của quy trình niềng răng này cao hơn so với mắc cài bằng inox. 

Niềng răng mặt trong 

Niềng răng mắc cài mặt trong là giải pháp niềng răng thẩm mỹ gắn mắc cài ở mặt trong của răng, điều này đạt tác dụng thẩm mỹ cao nhất. Theo đó, bạn có thể dễ chịu giao lưu mà không sợ lộ mắc cài như các loại mắc cài chỉnh nha bình thường.

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng hô có phải nhổ răng không, có những giải pháp niềng răng hô nào?

Tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ ở nha khoa tốt nhất tphcm, phù hợp với những khách hàng thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng. 

Nhược điểm là quy trình niềng răng chỉnh nha kéo dài. Giá tiền cao hơn so với các loại mắc cài niềng răng chỉnh nha khác, Khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và ăn uống và phải có bác sỹ phải có tay nghề cao thì mới đạt tác dụng như mong muốn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynucuoixinh.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn