Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng hô hàm trên cho người lớn và trẻ em

Niềng răng hô hàm trên cho người lớn và trẻ em

Răng hô hàm trên xảy ra do sự lớn mạnh sai lệch của răng hay do sự phát triển quá mức của xương hàm, một số là do cả hai. Niềng răng thẩm mỹ hô hàm trên là công nghệ nha khoa được rất nhiều bạn tuyển lựa. 

Biểu hiện của hô là gì? 

Những thói quen xấu từ nhỏ như: mút ngón tay, bú bình, đẩy lưỡi, thở bằng miệng; do di truyền; do sự vững mạnh quá mức của xương hàm trên…khiến răng và xương hàm trên bị lệch lạc, phát triển đưa ra phía trước so với hàm dưới. Nhĩa là các răng hàm trên bị đưa ra quá mức so với các răng hàm dưới. thực trạng này khiến bạn khó khép kín môi và hàm một cách tự nhiên và thoải mái. 


Công nghệ chỉnh nha hô là kỹ thuật chỉnh răng hô được bác sỹ chỉ định và nhiều người chọn lọc nhất ngày nay. Phụ thuộc vào độ tuổi của bệnh nhân mà công nghệ niềng răng hô hàm trên sẽ được ứng dụng theo những quá trình khác nhau.

Niềng răng hô hàm trên cho người trưởng thành

- Với người trưởng thành, xương hàm đã ổn định và không còn sự tăng trưởng hay điều chỉnh trong tương lai. Bởi vậy, thường thì trong kế hoạch điều trị răng hô bằng cách chỉnh nha, thì chuyên gia nha khoa sẽ thường đưa ra chỉ định nhổ răng để có thể tạo ra khoảng trống để răng cần nắn chỉnh sữa dễ dàng duy chuyển hơn. 

>>> Tham khảo thêm niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng hô hàm trên cho trẻ em 

- Nếu trẻ được chỉnh nha hô trước 16 tuổi, tỉ lệ nhổ răng số 4 để chỉnh nha. Với những trẻ 18 tuổi, răng khôn đã mọc có thể gây ngăn cản hoặc ảnh hưởng đến kết quả niềng răng hô hàm trên nên bác sĩ sẽ chỉ định việc nhổ răng khôn. Tùy vào sự phát triển hàm răng của trẻ mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra kết hoạch chữa trị thích hợp và đem lại kết quả chỉnh nha tối ưu nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com