Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chữa cười hở lợi bằng cách nào là phù hợp?

Chữa cười hở lợi bằng cách nào là phù hợp?

Nụ cười hở lợi là sự mất cân đối giữa ba bộ phận môi, răng và lợi. Khoảng lợi hở vượt mức chuẩn này khiến nụ cười chúng ta xấu xí, người bệnh mất tự tin khi cười. 

Dấu hiệu đánh giá đó là cười hở lợi: 

- Tính từ vành môi đến nụ cười vượt quá 3mm. 

- Nụ cười hở lợi tác động đến vẻ thẩm mỹ khi nói cười. 

- Cấu trúc xương hàm trên tăng trưởng quá mức. 

- Tình trạng mô lợi bị phì đại. 

- Cấu trúc ổ xương răng dài. 

Các giải pháp cải thiện nụ cười hở lợi 

Loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi là một dịch vụ khó và cần phải thông qua thăm khám, kiểm tra kỹ càng trước khi tiến hành triển khai. Vì với mỗi một nguyên nhân gây hở lợi sẽ có cách chữa cười hở lợi không giống nhau, đồng thời dựa vào vào tình hình sức khỏe, vấn đề răng miệng cụ thể của khách hàng. Ngày nay, có nhiều cách để chữa cười hở lợi nhưng chung quy lại chia thành 2 hình thức chính là phẫu thuật và không cần phẫu thuật. 

- Chữa cười hở lợi không phải phẫu thuật (mức độ hở lợi khoảng 1 - 2mm) 

+ Tiêm hoạt chất: Với các vấn đề điều trị cười hở lợi do cơ kéo môi quá mạnh, bác sĩ nha khoa sẽ triển khai tiêm hoạt chất Botilinum Toxin (botox) để làm giảm trường lực cơ môi trên, nụ cười của người mắc bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. 


+ Niềng răng nha khoa: sử dụng cho các trường hợp khớp cắn quá sâu khiến lợi bị hở. Khi đó, răng sẽ được gắn mắc cài, đồng thời gắn cố định 2 vít ở xương hàm trên và dùng dây thun nối 2 vít này với 2 mắc cài ở răng nhanh chóng để kéo răng. Chỉnh nha sẽ có lợi ích trợ giúp dịch chuyển răng và giảm khoảng cách từ vành môi tới cổ răng, giảm tình trạng hở lợi. Đây là cách chữa trị đem lại sự dễ chịu và an toàn cho bạn nhưng thời hạn điều trị hơi lâu. 

- Khắc phục nụ cười hở lợi bằng phẫu thuật 

+ Phẫu thuật nâng cơ môi hoặc làm dài môi: Khi đó, cơ môi sẽ được chỉnh sửa để làm giảm lực kéo khi cười, môi sẽ không bị kéo quá nhiều. Hoặc bác sỹ sẽ tạo hình làm kích thước môi dài hơn với những trường hợp môi quá ngắn, giúp hết hở lợi khi cười. 

>>> Tìm hiểu thông tin liên quan: phẫu thuật chữa cười hở lợi giá bao nhiêu {giá trọn gói năm 2018}?

+ Phẫu thuật cắt lợi phì đại: bác sỹ sẽ tiến hành triển khai phẫu thuật nha chu để cắt bớt phần lợi để giảm tỉ lệ lợi bám thấp, che phủ răng. Nhờ đó, phần răng sẽ lộ ra ngoài nhiều hơn, cân đối giữa lợi và răng, trợ giúp hết hở lợi và nụ cười thẩm mỹ hơn. 

+ Phẫu thuật xương hàm: phương pháp này thực hiện cho những tình trạng cả lợi và xương ổ răng vững mạnh quá mức. Khi đó, nha sĩ sẽ tiến hành triển khai cắt bớt xương hàm, dùng nẹp vít để cố định và cân chỉnh sửa khớp cắn, cả hàm và lợi đều không bị thực trạng hô ra trước, hết hở lợi.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com