Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ?

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh hình răng miệng giúp mang lại cho mọi người một hàm răng đều đặn, đúng vị trí và thẩm mỹ hơn rất nhiều, ngoài những kỹ thuật niềng răng cố định bằng mắc cài cổ điển thì ngày nay với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật niềng răng loại tháo lắp ra đời với tính tiện lợi hơn rất nhiều so với các kỹ thuật khác. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ? Hãy tham khảo biết viết dưới đây nhé.



Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ?


Niềng răng tháo lắp là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay niềng răng trong suốt lắp vào toàn bộ cung răng để di chuyển răng từ từ về vị trí định sẵn. Khi thực hiện điều trị tại các nha khoa uy tín thì trung bình bệnh nhân mang mỗi khay niềng răng khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.

Để kết thúc việc điều trị, tùy theo tình trạng mà bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20-40 khay niềng răng không mắc cài. Kỹ thuật điều trị bằng khay niềng răng này có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc hoặc phải giao tiếp do có tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng (có thể tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào khi cần thiết).

Ngoài ra niềng răng tháo lắp có hiệu quả không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nếu đem so sánh về phạm vi các trường hợp có thể áp dụng được thì niềng răng tháo lắp không so sánh được với khi cụ mắc cài để chỉnh răng.

Nguyên nhân nằm ở đặc điểm của phương pháp này vì khay niềng răng trong suốt là một khối nên chỉ có thể làm cho răng di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định. Trong khi đó, mắc cài thì khác, có khả năng kéo răng tùy chỉnh cao hơn, linh hoạt hơn.



Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là niềng răng tháo lắp không thể điều trị được những ca chỉnh nha khó. Phương pháp niềng răng không mắc cài hiện đại đã được cải tiến và nâng cấp nhiều, cho phép chỉnh răng ở mức độ phức tạp hơn, nguyên tắc di chuyển răng của khay niềng trong suốt rất khác với khi cụ mắc cài. Cho nên, khay niềng răng trong suốt vẫn tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt theo cách riêng. Thậm chí, trong một số trường hợp, niềng răng tháo lắp có thể tạo ra kết quả tốt và nhanh hơn so với niềng răng mắc cài.
Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn