Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các bước thực hiện niềng răng, khách hàng cần biết

Các bước thực hiện niềng răng, khách hàng cần biết

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật điều trị sử dụng các công cụ nha khoa giúp sắp xếp lại vị trí những răng mọc sai lạc, răng vẩu, móm, thưa… giúp hàm răng trở nên đều và đẹp hơn. Vậy quy trình niềng răng diễn ra như thế nào, có lâu không, có phức không là những trăn trở mà nhiều người vẫn thường băn khoăn. 

Niềng răng là giải pháp sử dụng những thiết bị điều trị gắn lên răng. Lúc đó, các khí cụ này sẽ giúp tác động lực tới răng. Lực này khiến răng dịch chuyển dần dần về vị trí như ý. Lực tác động đến răng sẽ được những chuyên gia điều chỉnh sao cho thích hợp vừa đủ giúp răng dịch chuyển mà không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Quy trình niềng răng, khách hàng cần biết 

Niềng răng thẩm mỹ không phải là kĩ thuật đơn thuần vì nó yêu cầu bác sĩ có chuyên khoa, kinh nghiệm và sự tinh tế. Để có hiệu quả như mong muốn và không nguy hiểm đối với sức khỏe răng miệng thì tiến trình niềng răng thẩm mỹ cần được tiến hành đúng yêu cầu. 

Thăm khám là công đoạn đầu tiên và quan trọng trong quy trình niềng răng nha khoa. Trong khâu này, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia nha khoa kiểm tra đặc điểm cũng như vị trí của những răng thông qua khám lâm sàng bên ngoài cũng như hình ảnh chụp x quang. Lúc này, y bác sĩ cũng trò chuyện và nắm bắt nhu cầu thẩm mỹ của từng quý khách, giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân trước lúc tiến hành niềng răng nha khoa. Đây chính là nền tảng giúp bác sĩ tư vấn cách niềng răng hoàn hảo nhất. 

Bước tiếp theo y bác sĩ lấy dấu răng của khách hàng. Dựa vào dấu răng trên toàn hàm này, bác sĩ bước vào thời kì tính toán, thiết kế hệ thống mắc cài sao cho vừa vặn với răng trước khi gắn mắc cài vào răng. 

Để bảo đảm răng miệng luôn được khỏe mạnh trong suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ xử lí các vấn đề răng miệng đang gặp phải: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,… khâu này còn giúp cải thiện độ hiệu quả của quá trình niềng răng nha khoa. 


Tiếp đến các mắc cài được gắn cố định lên răng, bác sĩ đem dây cung vào giúp tạo lực tác động đến từng răng theo sự độ toán từ trước. Một số tình trạng, bác sĩ có thể chỉ định đeo các mini vít để tạo điểm bám để ổn định dây cung, tạo lực kéo hợp lý để những răng dịch chuyển tốt hơn. Thời gian đầu gắn các mắc cài, bởi vì răng chưa tương thích nhờ lực kéo nên có thể cảm thấy đau nhẹ. Nhưng, cảm giác này sẽ dần hết cũng như không cảm thấy khó chịu. 

>>> Tin tức bạn tham khảo thêm niềng răng hô có phải nhổ răng không, có những ưu điểm gì khi niềng răng hô?

Quy trình niềng răng nha khoa sẽ diễn ra trong thời gian dài có khả năng là từ 6 tháng đến 24 tháng phụ thuộc vào từng tình trạng cụ thể. Trong thời gian này, bệnh nhân phải đến phòng khám nha khoa thẩm mỹ theo lịch hẹn của chuyên gia giúp thăm khám. Qua sự dịch chuyển của răng, những chuyên gia nha khoa sẽ chỉnh dây cung cho thích hợp cho phép những răng mau chóng về vị trí như mong muốn. 

Sau khi răng đã dịch chuyển về vị trí như mong muốn, khách hàng sẽ được tháo khí cụ niềng răng và đeo thêm hàm duy trì trong một thời gian nữa để đảm bảo răng ổn định chắc chắn ở vị trí mới.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com