Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng hô có mất nhiều thời gian hay không

Niềng răng hô có mất nhiều thời gian hay không

Niềng răng hô có mất nhiều thời gian hay không là vấn đề mà nhiều người quan tâm đặc biệt là những ai đang có ý định thực hiện niềng răng. Để có thêm thông tin bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Niềng răng hô có mất nhiều thời gian hay không

Nhiều người e ngại khi thực hiện niềng răng hô chính là thời gian, theo các chuyên gia chỉnh nha thời gian ngăn nhất để thực hiện niềng răng hô bạn cũng phải mất ít nhất là 6 tháng đối với các khiếm khuyết răng hô nhẹ, đối với những trường hợp có khiếm khuyết răng hô trung bình, phức tạp thì thời gian niềng răng lâu hơn kéo dài từ 15-18 tháng, cũng có trường hợp thực hiện niềng răng có thể lâu hơn một vài tháng để răng có thời gian sắp xếp và ổn định. Hiện nay có phương pháp khắc phục chỉnh hô nhanh hơn đó là giải pháp phẫu thuật chỉnh hô dù chỉ mất 2-3 tiếng là thực hiện xong, nhưng do đụng chạm dao kéo và chi phí tương đối cao nên nhiều người e ngại phương pháp này.

Niềng răng ở đâu nhanh nhất?

Ngoài việc quan tâm đên thời gian chỉnh hô bạn cũng nên lưu ý đến việc niềng răng ở đâu tốt nhất đem lại thời gian chỉnh nha nhanh và an toàn đem lại hiệu quả cao.

Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa tốt bạn có thể cân nhắc để niềng răng hô cho mình. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng đi tu nghiệp tại nước ngoài và niềng răng hô thành công cho rất nhiều ca từ đơn giản đến phức tạp. Đa số các ca thực hiện niềng răng chỉnh nha đều đạt kết quả cao hơn mong đợi, nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng với thời gian niềng răng nhanh chóng.



Khi thực hiện niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu đều được chăm sóc tốt, chu đáo, được khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng đánh giá kỹ lưỡng trước khi thực hiện niềng bằng máy X-quang Cone Beam 3D CT, điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng trước khi thực hiện chỉnh nha đem lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph giúp bạn biết trước kết quả thực hiện niềng răng giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình niềng chỉnh.

Ngoài ra, phòng ốc tại Nha Khoa Đăng Lưu luôn sạch sẽ, khí cụ niềng răng chỉnh nha đảm bảo, chính sách giá cả hợp lý với từng trường hợp bệnh nhân

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn