Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng hô nhẹ nên niềng răng hay bọc răng sứ?

Răng hô nhẹ nên niềng răng hay bọc răng sứ?

Chào bác sĩ nha khoa! Em có tìm hiểu là bị hô răng cửa có thể thực hiện niềng răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ điều được. Bác sĩ tư vấn giúp em trường hợp của em răng hô nhẹ, chỉ hơi hô thì nên thực hiện niềng răng hay là bọc răng sứ thẩm mỹ thì tốt nhất ạ? Em không biết phương pháp nào phù hợp với mình. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Thanh Trúc – TP.HCM).



Trả lời :

Chào bạn Thanh Trúc!

Rất cảm ơn bạn Thanh Trúc đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc: Răng hô nhẹ nên niềng răng răng hay bọc răng sứ? của bạn, Nha Đăng Lưu xin được giải đáp cho bạn như sau: 

Răng hô nhẹ thì có thể áp dụng được một trong hai phương pháp điều trị là bọc sứ thẩm mỹ và niềng răng. Vì cả hai phương pháp này khi tiến hành điều trị đều có thể giúp những chiếc răng hết hô hoặc bớt hô rất hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào có răng hô nhẹ, hay hô răng cửa đều có thể áp dụng được cả 2 phương pháp này. Muốn xác định chính xác hướng điều trị thích hợp nhất cần dựa trên đặc điểm răng hô cụ thể.

Răng hô nhẹ nên niềng răng hay bọc răng sứ?


+ Bọc sứ thẩm mỹ phương pháp chữa hô không dựa trên sự di răng mà dựa vào sự tạo hình thân răng để chỉnh lại phương răng điều trị hô. Khi đó, những chiếc bị hô sẽ cần phải tiến hành mài nhỏ thành cùi mới có thể chụp răng sứ lên trên để chỉnh bớt độ hô chìa được.

Với đặc điểm này mà việc áp dụng bọc sứ với một vài trường hợp bị giới hạn hơn nhiều so với niềng răng. Chỉ khi khiếm khuyết răng hô nhẹ mới cho hiệu quả thẩm mỹ.



+ Niềng răng là phương pháp áp dụng được cho tất cả các mức độ răng hô. Dù khiếm khuyêt răng hô nặng hay nhẹ đều có thể niềng răng chỉnh hô hiệu quả được.

Vấn đề lớn nhất của niềng răng chỉnh nha là thời gian và giá niềng răng hô. Để nắn chỉnh được những chiếc răng hô lui vào trong, cần phải đeo khí cụ trên răng có thể là bằng mắc cài hoặc bằng khay nieng rang trong suot trong thời gian dài. Thường khi thực hiện niềng răng cả hàm răng hô sẽ mất khoảng 18 – 24 tháng. Nếu răng hô nhẹ thì khoảng thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn và chi phí sẽ thấp hơn so với răng hô phức tạp.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn