Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nguyên nhân gây ra khiếm khuyết hô

Nguyên nhân gây ra khiếm khuyết hô

Khiếm khuyết hô luôn gây ra cho bạn cảm giác thiếu tự tin khi giao tiếp, ăn uống không được thoải mái và những vấn đề về sức khỏe răng miệng. Vì thề phẫu thuật điều trị hô là đều cần thiết để giúp bạn nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp chuẩn khớp cắn. Những thông tin sau sẽ giúp cho bạn có những thông tin hữu ích về phẫu thuật hàm hô.



Nguyên nhân gây ra khiếm khuyết hô


Theo các chuyên gia có 3 nguyên nhân gây hô là do răng, do cấu trúc xương hàm, do cả răng và xương hàm. Và khi xác định được đúng nguyên nhân gây ra khiếm khuyết răng hô bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bạn. Phẫu thuật hàm hô được áp dụng khi bạn bị hô do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức. Trường hợp hô do răng và xương hàm thì bạn phải kết hợp giữa niềng răng và phẫu thuật mới mang lại kết quả cao.

Việc đến một trung tâm nha khoa uy tín với hệ thống trang thiết bị hiện đại có khả năng kiểm tra toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt từ đó giúp bác sĩ xác định cụ thể tình trạng, nguyên nhân hô và đưa ra quy trình phẫu thuật hàm hô an toàn hiệu quả, giúp bạn có khuôn hàm cân đối, thẩm mỹ cao nhất là điều cần thiết và bạn cũng nên chú ý tới vấn đề này.

Tiêu chi để quá trình phẫu thuật hàm hô diễn ra an toàn


+ Phòng phẫu thuật và dụng cụ được vô trùng: Là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp ngăn ngừa hiện tượng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, cũng như ngăn chặn những biến chứng xấu, từ khâu thăm khám cho đến phẫu thuật hàm hô cần phải luôn đảm bảo yếu tố vô trùng khép kín. Dụng cụ y khoa hỗ trợ phẫu thuật hàm hô phải được sát trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng.



+ Chú ý đến tủy răng: Quá trình cắt gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô cần phải được thao tác thận trọng tỉ mỉ không làm tác động đến tủy răng, gây đau buốt kéo dài cho người bệnh.

+ Cần có sự điều chỉnh khớp cắn phù hợp: Việc tạo hình khuôn hàm cân xứng, đảm bảo khớp cắn phải cân đối, hài hòa giữa hàm trên và dưới là điều hết sức quan trọng giúp bạn cải thiện hô triệt để và không làm ảnh hưởng đến chức ăn ăn nhai hay phát âm và giúp bạn tiết kiệm chi phí phẫu thuật hàm hô không phải đến trung tâm nha khoa nhiều lần để thăm khám xử lý những sai khác có thể xãy ra.

+ Xử lý xương chết: Trước khi phẫu thuật hàm hô bác sĩ phẫu thuật cần phải tính toán, xử lý bột xương và mảnh xương vỡ còn sót lại một cách khép léo, an toàn, tránh những biến chứng để lại như viêm nhiễm, tạo thành ổ tụ dịch nhiễm trùng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn