Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng implant cho răng cửa giải pháp phục hình hiệu quả

Trồng răng implant cho răng cửa giải pháp phục hình hiệu quả

Chào bác sĩ nha khoa! Cách đây một tháng tôi bị tai nạn té ngã nên bị gãy mất chiếc răng cửa, tuy không ảnh hưởng nhiều đến việc ăn uống nhưng tôi rất muốn trồng lại chiếc răng cửa này, bởi vì từ khi mất chiếc răng cửa này khiến tôi thiếu tự tin hơn khi giao tiếp. Nghe nói trồng răng implant có thể giúp phục hình lại chiếc răng đẹp, nên tôi nhờ bác sĩ tư vấn giúp tô phương pháp phục hình này có hiểu quả không. Cảm ơn bác sĩ! (Châu Nhi, Đồng Nai).



Trả lời

Chào bạn Châu Nhi, rất cảm ơn bạn đã gởi quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Với thắc mắc trồng răng implant cho răng cửa có hiệu quả không của bạn, bác sĩ chúng tôi xin giải đáp chi tiết như sau:

Răng cửa là chiếc răng vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn hàm, thường mọc ở chính giữa hàm răng, nếu không may mất đi chiếc răng này, bạn cần đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn cách khôi phục thích hợp. Hiện nay, trong rang implant cho răng cửa là giải pháp phục hình tối ưu nhất được nhiều người lựa chọn.

Trồng răng implant cho răng cửa giải pháp phục hình hiệu quả

Trồng răng implant là một phương pháp phục hình răng toàn diện bao gồm cả chân và thân răng, giúp người mất răng khôi phục một cách hiệu quả và an toàn với chiếc răng mới chắc khoẻ y như răng thật. Cay implant cho răng cửa được tiến hành như sau:

Đầu tiên các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cấy một trụ implant làm từ hợp kim titanium vào xương hàm, trụ implant có tác dụng thay thế chân răng thật đã mất. Sau một khoảng thời gian nhất định khi trụ implant đã được tích hợp tốt vào xương hàm, các bác sĩ phục hình sẽ tiến hành gắn mão sứ lên trên trụ để hoàn thành quá trình phục hình răng cửa.



Mão răng sứ này có màu sắc, kích thước và hình dáng tương tự như răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bạn. Ngoài ra, trụ implant rất vững chắc, bền bỉ sẽ luôn đảm bảo việc ăn nhai tốt. Vì thế trồng răng implant cho răng cửa không chỉ có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài, giúp bạn luôn có được chiếc răng cửa chắc khỏe, đẹp tự nhiên mà còn là giải pháp phục hình hiệu quả được giới chuyên nha khuyên bạn nên phục hình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn