Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Công nghệ niềng răng hô

Công nghệ niềng răng hô

Niềng răng thẩm mỹ là cách hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng răng hô hàm trên, cải thiện tính thẩm mỹ cho nét mặt và mang đến nụ cười rạng rỡ. Thế nhưng với 1 số ít vấn đề do sự thiếu trách nhiệm của nha sĩ đã khiến việc chữa trị không như ý muốn, gây đau đớn cho bệnh nhân khiến cho nhiều người lo ngại lúc quyết định lựa chọn phương pháp chỉnh nha này. Vậy niềng răng ở đâu tốt? niềng răng hô đau không ? giá niềng răng bao nhiêu?

>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu tốt?



Công nghệ niềng răng hô


Trước tiên, chúng tôi xin giải thích qua về niềng răng hô cho bạn đọc hiểu. niềng răng thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha ứng dụng dành cho niềng răng cho người lớn tuổi và trẻ em sử dụng các dụng cụ như mắc cài hoặc máng khay niềng răng với mục đích sử dụng răng về vị trí mong ước, tạo nên 1 hàm răng thẳng đều và đẹp.

Trong quá trình thực hiện chỉnh nha răng hô, bạn sẽ phải mang các khí cụ niềng răng. Các khí cụ này sẽ tạo lực lên răng và để răng chuyển dịch đến vị trí mong muốn. Các khí cụ này từ từ và nhẹ nhàng duy chuyển răng không gây cảm giác đau đớn. Nhưng, lúc khi thực hiện niềng răng khách hàng sẽ cảm thấy hơi ê, mỏi răng, trong 3-5 ngày đầu rồi giảm dần. 

Có 1 vài trường hợp cần nhổ răng trước khi thực hiện niềng răng. Khi răng các bạn bị hô với số lượng răng nhiều thì các bạn phải nhổ răng với mục tiêu tạo khoảng trống để các răng khác chuyển dịch vào. Việc nhổ răng này thực hiện theo quy trình như khi nhổ răng thông thường như: gây tê vùng răng nên nhổ, nhổ răng, kê thuốc giảm đau cùng kháng sinh cho 4-5 ngày sau. 

Các bước niềng răng hô hàm trên có sự trợ giúp của công nghệ niềng răng giúp quý khách không cảm thấy đau hay buốt suốt trong quá trình dùng. Dưới tác động của tia laser, cơn đau buốt chưa kịp lan truyền đã được kịp thời ngăn chặn xóa tan nỗi sợ hãi lớn nhất của khách hàng khi đến với dịch vụ niềng răng hô. Laser Cool Light ứng dụng công cụ truyền phát bước sóng Laser Er dạng chùm thông qua hệ thống ánh sáng nhờ tốc độ tích hợp vi điểm chính xác cao, đèn chiếu dò tìm những điểm chạm kích ứng lên răng, ngăn chặn chúng cùng lan tỏa cảm giác dịu mát dễ chịu trên khắp những tế bào nhú răng, mô răng số đông ngay lập tức (chỉ sau khi 0,5 giây)



Niềng răng ở đâu tốt và giá niềng răng là bao nhiêu?


Được nhiều khách hàng lựa chọn, được giới chuyên môn đánh giá cao Nha Khoa Đăng Lưu luôn là địa chỉ uy tin với sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thoáng mát thích hợp để thực hiện niềng răng và nghĩ dưỡng cho người bên. Khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu các bạn sẽ tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất, cùng với đó là chi phí vô cùng hợp lý, giá niềng răng dao động trong khoảng: 5 – 120 triệu tùy thuộc vào tình trạng răng và phương pháp niềng răng mà bạn chọn

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn