Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không ?

Nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Răng khôn hàm trên của tôi mọc lên cách đây vài tháng chiếc răng này mọc lệch nên gây rất nhiều cảm giác khó chịu và đau nhức cho tôi vì thế tôi định đi nhổ bỏ chiếc răng nay tuy nhiên nghe nói việc nhổ răng khôn sẽ ảnh hưởng đến dây thân kinh vì thế tôi rất sợ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Minh Thu, Tiền Giang).



Trả lời:

Chào Minh Thu! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề hổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không ? của bạn bác sĩ chúng tôi xin được giải thích cụ thể để bạn an tâm hơn như sau:

Nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không ?


Việc mọc răng khôn hàm trên không đúng vị trí, răng mọc ngầm, chen chúc vào các răng bên cạnh, gây đau nhức và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ nhằm ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu có thể xãy ra.

Nếu không nhổ răng khôn kịp thời càng đề về lâu dài sẽ gây ra các biến chứng đau nhức, nhiễm trùng ảnh hưởng đến các răng kế bên, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn, dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành và phát triển dẫn đến các bệnh lý như: viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu… Ngoài ra việc mọc răng khôn tuy thẳng hàm như không có răng tương xứng để tạo nên khớp cắn cân đối sẽ khiến cho việc ăn nhai khó khăn hơn. Vì thế khi có những dâu hiệu bất thường của chiếc răng khôn bạn nên đi thăm khám, xem xét cụ thể và để xem có được chỉ định nho rang khôn hay không.

Khi nói đến việc nhổ răng khôn nhiều người thường lo lắng là sẽ ảnh hưởng đến dây thân kinh thì nhiên khi thực hiện nhổ răng khôn sẽ không hề tác động đến dây thần kinh trong xương hàm. Bởi các dây thần kinh này đã được bảo vệ tốt, nằm tách biệt và cách xa chân răng khôn. Song song đó nếu bạn thực hiện nhổ răng đúng kỹ thuật bởi bác sĩ giỏi, và có sự hỗ trợ tối đa của các trang thiết bị hiện đại thì chắc chắn sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào khi nhổ răng khôn.



Vì thế bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín nơi các nhiều bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại để nhổ răng khôn đạt hiệu quả cao hơn để không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi nhổ răng cũng như vấn đề nhổ răng khôn giá bao nhiêu nữa . Nếu việc lựa chọn sai địa chỉ nha khoa kém chất lượng nơi mà bác sĩ có tay nghề chưa cao, trang thiết bị lạc hậu, dụng cụ và phòng phẫu thuật không đảm bảo vệ sinh, sát trùng kỹ lưỡng có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và tiền mất tật mang như:

+ Làm cho hiện tượng chảy máu và đau nhức răng kéo dài.

+ Vết thương tại vị trí nhổ răng dễ bị nhiễm trùng gây sưng tấy.

+ Tổn thương đến vùng dây thần kinh, cằm cứng đơ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn