Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nên trồng răng implant hay làm cầu răng ?

Nên trồng răng implant hay làm cầu răng ?

Chào bác sĩ! Hiện tại tôi bị mất một răng ở hàm dưới, giờ có ý định đi phục hình với phương pháp này, tuy nhiên được nhiều người gợi ý phương pháp phục hình đó là trồng răng implant và làm cầu răng sứ. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với trường hợp của tôi thì nên trồng răng implant hay làm cầu răng là thích hợp nhất ? Chân thành cám ơn bác sĩ. (Hiền Trang, Long An).



Trả lời:

Chào bạn Hiền Trang thân mến! Cám ơn bạn đã tin tương và gửi băn khoăn của mình về với Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Nên trồng răng implant hay làm cầu răng ?


Khi bị mất một hay nhiều răng thì hiện nay có 2 phương pháp phục hồi tốt nhất chính là trồng răng implant và làm cầu răng. Với 2 phương pháp này nếu bạn có khả năng tài chính và điều kiện về sức khỏe các chuyên giá khuyên bạn nên chọn trồng răng implant. Bời:

– Trước đây, làm cầu răng luôn là phương pháp được sử dụng khá nhiều cho tất cả các trường hợp mất một hay nhiều răng. Lúc đó, người mất răng hầu như là không còn chọn lựa nào khác để phục hồi răng mất.

+ Với làm cầu răng: phương pháp thay thế một hay nhiều răng đã mất, bằng cách bắc cầu giữa hai răng thật bên cạnh răng đã mất. Để phục hình buộc bạn phải tiến hành mài cùi 2 răng bên cạnh. vì thế sẽ làm ảnh hưởng đến 2 răng bên cạnh, làm các răng thật yếu dần.



– Khi trồng răng implant ra đời thì làm cầu răng đã mất dần lợi thế. Vì phương pháp trồng răng implant có nhiều ưu điểm vượt trội vì không ảnh hưởng gì đến các răng bên cạnh như làm cầu răng và ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương hàm.

+ Với trồng răng implant: Giải pháp phục hồi răng bền chắc vĩnh viễn mà không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất. Và đây cũng chính là phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay được nhiều nha khoa tốt nhất tphcm áp dụng với việc cấy một trụ răng là implant có nhiệm vụ là chân răng giữ cho chiếc răng sứ được chắc chắn.

Qua những phân tích ở trên, bạn Hiền Trang có thể căn cứ vào đó mà lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn