Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bọc răng sứ thẩm mỹ được bao lâu ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được bao lâu ?

Chào bác sĩ! Khoảng hơn 3 tháng tôi có bị vỡ 1 chiếc răng, nên giờ việc ăn nhai của tôi gặp nhiều khó khăn. Tôi có ý định bọc răng sứ thẩm mỹ cho chiếc răng bị vỡ này, tuy nhiên tôi không biết bọc răng sứ thẩm mỹ được bao lâu, có duy trì trọn đời hay sau một thời gian tôi phải phục hình lại. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thanh Bích, Vũng Tàu).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Bích! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Để giúp bạn biết được bọc răng sứ thẩm mỹ được bao lâu chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:


Bọc răng sứ thẩm mỹ được bao lâu ?


Trước hết, cần nhận định với bạn răng bị vỡ ảnh hưởng đến việc ăn nhai thì bọc răng sứ thẩm mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất, phục hình lại hình dáng răng hoàn chỉnh, răng bền chắc và ăn uống thoải mái như răng thật.

Việc bọc răng sứ thẩm mỹ cũng khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần mài nhỏ răng bị vỡ để tạo thành cùi răng, sau đó sử dụng mão răng sứ được thiết kế với hình dáng, kích cỡ và màu sắc như răng thật, chụp lên răng bị khiếm khuyết. Sau đó tiến hành cân chỉnh để đảm bảo mão răng sát khít với cùi răng, cuối cùng cố định lại bằng gel nha khoa.

Sau khi làm răng sứ, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc răng mới bền chắc, thực hiện mọi chức năng như răng thật, đảm bảo được chức năng lẫn thẩm mỹ. Để xác định được tuổi thọ, độ bền của răng sứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Chất lượng của loại răng sứ được sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều loại răng sứ để phục hình lại răng hư tổn, sứt mẻ, bể vỡ như: Răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn sứ… Các loại răng sứ có những ưu điểm riêng, nhưng đều lành tính, an toàn với cơ thể, răng nướu và thời gian tồn tại của răng sứ cũng sẽ khác nhau.

Trong đó, các dòng răng sứ cao cấp như: Cercon, Venus, Diamond… Có khả năng chịu lực ăn nhai tốt, màu sắc như răng thật, tuổi thọ và độ bền của dòng răng sứ này lâu dài hơn, thậm chí duy trì từ 10 – 15 năm.



Kỹ thuật thực hiện

Răng bọc sứ thẩm mỹ nếu muốn đảm bảo bền chắc, duy trì lâu dài cần đảm bảo mão răng sứ khít sát với cùi răng và đồng đều với các răng bên cạnh. Khi mão răng và cùi răng có khoảng trống, răng dễ bị lung lay khi ăn nhai, thậm chí bị gãy vỡ. Hơn nữa, khoảng trống đó dễ dàng cho vi khuẩn phát triển, gây ra các bệnh về răng miệng do đó thao tác thực hiện của bác sĩ nha khoa vô cùng quan trọng.

Cách chăm sóc răng miệng

Nếu bạn có chế độ chăm sóc răng sứ phù hợp, răng sẽ chắc khỏe và hoạt động ăn nhai tốt như răng thật, răng sáng bóng và duy trì dài lâu.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn