Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Có nên nhổ răng khôn mọc lệch ?

Có nên nhổ răng khôn mọc lệch ?

Với những trường hợp răng khôn mọc lệch thì nhổ răng là cách tốt nhất để bạn loại bỏ tình trạng đau nhức và các phiền toái mà do chiếc răng khôn mọc lệch này gây ra khi nó phát triển. Tuy nhiên, có rất nhiều người phân vân không biết có nên nhổ răng khôn mọc lệch không, có gây nguy hiểm gì cho sức khỏe không vì thế hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích!



Có nên nhổ răng khôn mọc lệch ?


Trong nha khoa, bảo tồn răng luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu khi điều trị răng miệng. Tuy nhiên với răng khôn, đặc biệt là những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc ngầm lại được khuyến khích nhổ bỏ nó đi. Thậm chí nho rang khon mọc lệch sớm còn giúp ngăn chặn trước các biến chứng xấu do răng khôn gây ra.

Vì răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng cung hàm do đó khi răng khôn mọc lúc xương cứng chắc sẽ không còn đủ chỗ cho răng khôn phát triển, khiến răng khôn có xu hướng mọc chen chúc, lệch lạc, không đúng hướng để tìm chỗ chồi lên.

Khi răng khôn mọc lệch sẽ làm xô đẩy răng kế cận gây ra tình trạng đau nhức, khít hàm, sưng tấy lợi. nếu chiếc răng nè chỉ nhú lên 1 phần còn một phần bị lợi trùm lên, dễ làm giắt sót thức ăn. Do ở vị trí cuối cùng của hàm nên răng khôn rất khó làm sạch, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu, sâu răng khôn và lây lan sang cả răng kế cận vì thế nho rang khôn là điều cần thiết.



Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không ?


Nhổ răng khôn mọc lệch cũng giông như các ca nhổ răng khác nên không gây nguy hiểm gì tới sức khoẻ. Nhưng vì vị trí răng khôn mọc cuối cùng của cung hàm, lại mọc lệch nên nhổ răng khôn mọc lệch sẽ phức tạp hơn so với việc nhổ các răng khác.

Khi đó, bác sĩ nhổ răng sẽ phải xác định chính xác hướng mọc của răng khôn, hình dạng, số lượng chân răng. Ngoài ra với việc nhổ răng khôn mọc lệch 90 độ, khi đó buộc phải mở nướu nhiều để lấy răng ra, nên đòi bác sĩ nhổ răng phải có tay nghề chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm nhằm đảm bảo việc nhổ răng khôn mọc lệch đúng kỹ thuật, nhanh chóng và kiểm soát tốt các biến chứng có thể xảy ra. Chính vì vậy, để nhổ răng khôn mọc lệch an toàn, một trung tâm nha khoa uy tín là điều bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thực hiện.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn