Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Có nên làm răng sứ cho răng sữa không ?

Có nên làm răng sứ cho răng sữa không ?

Chào bác sĩ! con tôi năm nay được 9 tuổi, răng cửa của con tôi bị sâu mẻ vỡ rất nhiều, vì thấy cháu rất hay mắc cỡ khi cười nói nên tôi muốn đưa cháu đi làm răng sứ để phục hình lại răng cho bé nhà tôi, tuy nhiên tôi không biết đối với trường hợp của con tôi, có nên làm răng sứ cho răng sữa không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lâm Vân, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Lâm Vân! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc có nên làm răng sứ cho răng sửa không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Có nên làm răng sứ cho răng sữa không ?


Đối với trẻ đang ở độ tuổi thay răng sữa, việc giữ gìn vệ sinh răng miệng cũng như việc ăn nhiều kẹo, bánh, nước ngọt… làm cho răng trẻ dễ gặp phải hiện tượng sâu răng, làm cho răng của bạn gặp phải tổn thương về thẩm mỹ lẫn chức năng răng.

Đầu tiên, để hiểu rõ về việc có nên làm răng sứ cho răng sữa không, bạn cần hiểu rõ về phương pháp làm răng sứ.

Làm răng sứ là phương pháp pháp mà các bác sĩ tiến hành bọc chụp mão sứ có phương, chiều, hình dáng, màu sắc và kích thước giống hệt như răng thật lên một cùi răng thật đã được mài. Thông thường, cùi răng thật sẽ được bác sĩ mài với kích thước nhất định và làm sạch các vết sâu, mô bệnh giúp việc phục hình hiệu quả khôi phục toàn diện thẩm mỹ và chức năng răng.

Có thể thấy, làm răng sứ cùi răng đóng vai trò quan trọng nhằm giữ răng sau đứng vững trên cung hàm và đảm bảo tốt chức năng của mình. Chính vì thế làm răng sứ chỉ áp dụng trên răng vĩnh viễn của người trưởng thành.



Ở độ tuổi 8 – 12 tuổi, những răng này sẽ dần rụng đi để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn mọc lên. Lúc này, cùi răng sữa sẽ không còn để làm trụ cho các mão sứ tồn tại và đảm bảo tốt các chức năng của mình. Vì vậy, đối với vấn đề có nên làm răng sứ cho răng sữa không, đây là điều không cần thiết mà còn gây tốn kém thời gian và chi phí.

Với trường hợp con của bạn nếu muốn lấy lại vẻ thẩm mỹ cho khuôn hàm của con em mình thì trám răng là phương pháp phù hợp nhất cho trẻ, là phương pháp có kỹ thuật tiến hành đơn giản và có thể thực hiện trên mọi độ tuổi. Bằng chất liệu trám răng nha khoa an toàn với cơ thể, bác sĩ sẽ làm sạch các vết sâu của trẻ và trám bít lại, phục hình hiệu quả cả về chức năng lẫn thẩm mỹ trên răng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn