Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Làm răng giả giá bao nhiêu tiền ?

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền ?

Khi bạn bị mất một hoặc nhiều răng, răng bị thưa, bị mẻ thì giải pháp làm răng giải là giải pháp tốt nhất và được nhiều người lựa chọn. Vậy làm răng giả có những loại nào và có ưu điểm gì và giá làm răng giả là bao nhiêu ? cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!



Làm răng giả có những phương pháp nào ?


Làm răng giả tháo lắp: là loại có thể tháo lắp ra để làm vệ sinh hằng ngày, ưu điểm là rẻ tiền không phải mài răng như những phương pháp khác. Tuy nhiên nó lại gây ra sự vướng víu, khó chịu, thiếu tự nhiên, sau một thời gian hàm sẽ bị lỏng cần phải chỉnh lại cho vừa.

Làm răng giả cố định: còn được biết với cái tên là cầu răng sứ, được gắn cố định bên trong hàm, ưu điểm là rất bền chắc, có tính năng như răng thật. Tuy nhiên nó lại có một số nhược điểm như dễ bị xâu răng, viêm nướu, nếu bệnh nhân bị mất răng lâu ngày dẫn đến bị tiêu xương thì sẽ không làm được cầu răng.

Cấy ghép răng implant: đây là phương pháp làm răng được đánh giá tốt nhất hiện nay với chân răng được làm bằng trụ implant một loại vật liệu bền chắc chính vì vậy mà tuổi thọ của nó có thể kéo dài đến suốt đời, chức năng ăn nhai như răng thật, có tính thẫm mỹ cao, nhưng chi phí cho phương pháp này khá cao, quy trình cấy ghép răng implant dài.



Làm răng giả giá bao nhiêu tiền ?


Tùy thuộc vào tình răng miệng, phương pháp cấy ghép implant, cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn mà giá làm răng giả cũng sẽ khác nhau. Sau đây là bảng giá làm răng giả cho các bạn tham khảo thêm:

Chi phí cấy ghép một trụ implant

– Neo Biotech – Hàn Quốc : 17.480.000 đ = 800 USD/implant 

– MIS – Đức : 19.990.000 đ = 900 USD /implant 

– Nobel Biocare – Mỹ : 26.760.000 đ= 1200 USD /implant 

Chi phí răng sứ gắn trên implant: 

– Răng sứ kim loại thường : 1.000.000/răng 

– Răng sứ kim loại Titan : 2.000.000/răng 

– Răng toàn sứ Cercon : 4.500.000/răng 

Làm răng giả là phương pháp phục hình tương đối khó, đòi hỏi những điều kiện khá cao như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, điều kiện vô trùng của cơ sở nha khoa đó chính vì vậy trước khi các bạn làm răng giả các bạn nên tìm hiều thêm vấn đề trung tâm nha khoa uy tín làm răng giả để đem lại kết quả tốt nhất hiện nay.