Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trường hợp niềng răng invisalign, có phải nhổ răng không?

Trường hợp niềng răng invisalign, có phải nhổ răng không?

Nhờ đặc điểm khay niềng răng invisalign trong suốt hạn chế tối đa việc mọi người có thể nhận ra chúng ta có sử dụng niềng răng hay không, niềng răng invisalign thẩm mỹ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những đối tượng đã và đang niềng răng. Song một số người vẫn tỏ ra tương đối ngần ngại không biết liệu niềng răng invisalign có phải nhổ răng không? 

Niềng răng invisalign đang là phương pháp niềng răng bằng nhựa tiên tiến nhất hiện tại mà không sử dụng đến mắc cài và dây cung để điều chỉnh. Thay vào đấy người sử dụng có thể tự tháo ra lắp vào 1 giải pháp dễ dàng, khay niềng được thiết kế tự động tạo ra lực siết thích hợp, cho phép những răng dịch chuyển theo đúng vị trí mong ước, đạt được cho hàm răng hiệu quả đều đẹp chuẩn khớp cắn. 


Phương cách niềng răng bằng nhựa sẽ mang 1 loại khay trong suốt và cứ định kỳ khoảng 2 tuần thì chúng ta được thay 1 bộ khay niềng hiện đại. và tất nhiên cứ mỗi lần thay khay Như vậy là răng của bạn đã được dịch chuyển tới 0.2mm. Tùy theo vấn đề răng của mỗi người 1 khác biệt mà việc bạn áp dụng khay kéo dài bao lâu. song theo Đánh giá chúng thì phần lớn những người đeo phương cách niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt sẽ phải đeo từ 25 – 40 bộ khay. 

>>> Lưu ý bạn cần tìm hiểu niềng răng có hại không, thường niềng răng hô chọn khí cụ niềng răng nào?

Niềng răng invisalign có phải nhổ răng không? 

So với trước kia niềng răng theo kiểu truyền thống, nếu như muốn giảm hô, móm, răng mọc chen chúc, chênh lạc… thì cần phải nhổ bỏ từ 2-4 răng, từ khoảng trống đấy nha sỹ sẽ tiến hành kéo những răng còn lại vào vị trí đã nhổ và sửa đổi chúng thẳng hàng. 


Tuy nhiên với phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài ở địa chỉ nha khoa uy tín, thì hầu như việc chỉnh nha sẽ trở nên thuận lợi hơn mà không cần phải nhổ bỏ răng. Với phương pháp này lúc đầu tiên nha sỹ sẽ nong rộng hàm theo chiều ngang đến 8mm và chiều dọc tới 6mm (tùy vào từng trường hợp). Sau khi nong rộng thì khoảng trống tự động tạo ra để những răng chen chúc, chệch có khả năng xếp vào vị trí ngay ngắn. Ngoài nong rộng cung hàm bác sỹ còn có thể mài kẻ răng, nhưng không được lạm dụng nhiều. Nổi bật với những vấn đề răng hô hoặc móm quá nhiều, nới rộng cung hàm hoặc mài kẻ răng cũng không thể khắc phục hết vấn đề hiện tại, vậy nên nhổ răng là giải pháp để giảm hô hoặc móm một giải pháp dứt điểm.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyniengranggiare.blogspot.com