Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những cách điều trị tình trạng răng cửa to và hô

Những cách điều trị tình trạng răng cửa to và hô

Răng cửa to và hô là trường hợp hơi phổ biến trong các loại khuyết điểm của răng khiến người bị bệnh mất đi tự tin khi giao lưu hằng ngày. Nguyên do của tình hình này có thể do tỉ lệ răng cửa quá to, không đủ chỗ mọc trên cung hàm nên mọc chìa ra phía trước mang đến hô, vẩu. Tham khảo ba giải pháp điều trị răng cửa to và hô dưới đây nhé. 

Bọc răng sứ điều trị răng cửa to và hô: 

Bọc răng sứ được áp dụng cho tình trạng răng cửa to và hô ở mức độ nhỏ và vừa, răng hô không quá nặng. Nha sĩ sẽ mài răng thật để làm cùi rồi tiến hành chụp mão răng sứ lên trên, trợ giúp khắc phục lợi ích thực trạng này. 


Ưu điểm của công nghệ này là làm răng bớt hô đồng thời khôi phục được hình dáng, kích thước của răng, giúp răng đẹp và thoải mái và tự nhiên hơn. Với kỹ thuật này là chỉ ứng dụng khi răng cửa hô nhẹ, nếu hô nặng sẽ không thể áp dụng được bởi khi đó tỉ lệ mài cùi răng sẽ quá nhiều, làm tác động đến sự khỏe mạnh của răng. 

>>> Quá trình niềng 2 răng cửa bị thưa mất khoảng bao lâu?

Chỉnh nha điều trị răng cửa to và hô: 

Niềng răng là một kỹ thuật khắc phục khuyết điểm răng thân thiện với bạn được mang trong Đa phần những trường hợp răng hô, móm, thưa hay mọc lệch, răng cửa to và hô… Thực ra quy trình niềng răng chỉnh nha sử dụng lực kéo từ các khí cụ trung tâm nha khoa, các mắc cài để dịch chuyển, chỉnh sửa răng về vị trí thích hợp mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định cho người thực hiện. 

Chỉnh nha kết hợp bọc răng sứ: 

Các cách trên đây nếu áp dụng đơn lẻ thì chỉ đem lại hiệu quả nhất định, không khắc phục được cả hai khuyết điểm cùng một lúc là răng cửa to và hô, Bởi vậy, bạn có thể phối hợp cả chỉnh nha lẫn bọc răng sứ để giúp răng đẹp hơn. 

Bệnh nhân nên ghé tới địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ để thăm khám, chụp phim để xác định chi tiết tình hình răng, thế răng và cấu trúc xương hàm. Khi đó, tùy vào từng trường hợp, bác sỹ sẽ giải đáp tới khách hàng giải pháp chữa trị nhanh và lợi ích nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: catmimat280.blogspot.com