Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng cửa to, hô hoặc thưa và cách khắc phục

Răng cửa to, hô hoặc thưa và cách khắc phục

Răng cửa to, hô hoặc thưa không chỉ làm mất thẩm mỹ của gương mặt, khiến cho bệnh nhân tự ti, nói lên sự chênh lệch về kích thước giữa răng này với những răng khác trên cung hàm mà còn có tác động xấu đến chức năng ăn nhai và tình hình sức khỏe răng miệng. Vậy điều trị tình trạng này thế nào? 

Răng cửa to, hô hoặc thưa điều trị bằng bọc sứ 

Răng cửa to và dài liên quan đến kích cỡ của răng theo các chiều ngang dọc. Do đó, muốn chữa trị thực trạng răng cửa quá to hoặc răng cửa dài cần phải ảnh hưởng vào chỉ số kích cỡ, không liên quan đến vị trí của răng nên dịch vụ bọc răng sứ sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn lúc này. 

Áp dụng bằng giải pháp này, chuyên gia trung tâm nha khoa sẽ sắp đặt mài bớt cùi răng cửa cả về chiều dọc và chiều ngang. Sau đó, chuyên gia nha khoa sẽ chuẩn bị lấy dấu răng và thiết kế một mão sứ tương thích với răng thật trên tất cả các mặt răng. 


Thông thường, thời gian cung cấp mão răng sứ sẽ mất khoảng 3-4 ngày, 1 tuần hoặc thậm chí là kéo dài cả tháng nếu bạn áp dụng tại trung tâm nha khoa không có labo chế tác răng sứ riêng. 

Thêm vào đó, quy trình mài cùi răng nếu được ứng dụng bởi bác sỹ có tay nghề yếu kém thì có thể làm tổn thương đến ngà răng nhạy cảm gây ê buốt, làm răng yếu đi, lung lay. 

Răng cửa to, hô hoặc thưa có điều trị bằng niềng răng chỉnh nha 

Chỉnh nha niềng 2 răng cửa là giải pháp đeo các khí cụ chuyên biệt là mắc cài gắn trên răng để tạo lực kéo ảnh hưởng làm răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, bác sỹ gánh vác niềng răng sẽ tính toán để đưa răng về đúng vị trí thẩm mỹ mong muốn để xếp đặt lại răng theo từng tình trạng. 


Nhờ chế độ này mà quy trình niềng răng thẩm mỹ được áp dụng cho các tình trạng răng mọc sai lệch và không đúng vị trí trên khuôn hàm. Về mặt bản chất, niềng răng không có không ít liên quan đến tình trạng răng cửa to và dài. Do vậy quy trình niềng răng chỉ có thể ứng dụng khi trường hợp răng cửa của mọi người bị thưa hoặc mọc khấp khểnh, lệch lạc so với cung hàm mà thôi. 

Bên cạnh đó, trong nhiều vấn đề bạn có răng cửa to và dài vẫn cần niềng răng chỉnh nha để nắn chỉnh lại khớp cắn cho chuẩn, mọi người có thể tham khảo giải pháp niềng 2 răng cửa để khám phá rõ hơn xem mình có phù hợp không?

Nguồn bài viết lấy tại: phauthuathamho280.blogspot.com