Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Gắn trang sức cho răng

Gắn trang sức cho răng

Việc gắn những trang sức lấp lánh lên răng đang là trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Không còn nhiều hứng thú với trào lưu đính khuyên lên mũi hay nới rộng vành tai như trước, các bạn trẻ đua nhau đến các phòng khám nha khoa hay đến những cơ cở thẩm mỹ để thực hiện gắn những trang sức lên răng điều này cũng gây không ít câu chuyện giở khóc giở cười.



Gắn trang sức cho răng


Nhìn bạn bè xung quanh có nụ cười lấp lánh , khiến không biết bao nhiêu bạn trẻ phải ghen tỵ, ao ước và nhanh chóng “đua đòi” gắn cho mình một viên đá tí hon lên răng.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng chịu chi hàng triệu đồng cho nhu cầu làm đẹp này tại những phòng khám nha khoa uy tín. Chính vì vậy mà không ít bạn trẻ phải lâm vào những hoàng canh hết sức oái ăm khi vừa muốn đẹp nhưng lại không muốn chi tiền.

Hiện nay, đá để gắn lên răng có rất nhiều loại với nhiều giá thành khác nhau. Giá thấp nhất dao dộng từ khoảng mấy chục ngàn đến trăm ngàn, dùng đá từ vài tram ngàn trở lên đã thuộc vào loại hạng sang huống hồ gì là kim cương đích thực với giá hàng triệu đồng. Việc gắn đá thường được thực hiện tại các phòng khám nha khoa và thẩm mỹ viện uy tin những cũng có người chọn cho bản thân mình những tiệm…cắt tóc gội đầu để làm đẹp. Thông thường, dịch vụ này sẽ được làm trọn gói từ A đến Z nhưng nếu thích, khách hàng có thể tự chọn mua đá trước rồi mang đến, cách này rất được các bạn teen lựa chọn vì sự “tiết kiệm” của nó.

Để gắn một viên đá lên răng, nha sĩ hay những chuyên gia lành nghề thường khoan một lỗ nhỏ phù hợp với kích thước của viên đá đã chọn lên rằn, sau đó gắn đá bằng một chất liệu keo nha khoa chuyên dụng và chiếu laser. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng quá trình này đòi hỏi những bản tay tỉ mỉ, khéo léo cẩn thận mới có thể đảm bảo độ bền cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng răng. Tuy nhiên, do chủ quan cũng như tin vào những lời mời chào ngon ngọt của các tiệm không chuyên, nhiều bạn trẻ đã “rước hoạ vào thân”.

Một bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh cho biết rằng, do không có nhiều chi phí nên đã đến một tiệm cắt tóc quen để thực hiện việc gắn đá, tuy nhiên do chưa lành nghề nên chị chủ quán đã “quá tay” tạo thành một lỗ quá sâu hậu quả không chỉ khiến đá bị lọt thỏm mà khiến viên đá “không cánh mà bay” vào sáng hôm sau. Tiền mất tật mang, chắc hẳn bạn trẻ này sẽ phải đích thân đến và chi tiền cho phòng khám nha khoa đích thực để sửa lại “hố nhỏ” trên răng.



Hay một bạn nữ khác, do lo sợ đá bị hư hòng và xỉn màu nên phải kiêng cử đủ thứ: nào là thức uống có màu, đồ cứng, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Lúc nào cũng trong tâm trạng lo sợ đá bị rơi rớt do cắn phải những thức ăn quá cứng nên phải luôn luôn “ăn nhẹ, nói khẽ” là tình trạng của nhiều bạn trẻ đính đá ở những phòng khám thiếu uy tín.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, nhưng biết lựa chọn và chi tiền một cách đúng đắn cho nhu cầu ấy sẽ khiến chúng ta trở thành những người tiêu dùng khôn ngoan.

Để có được một nụ cười đẹp lấp lánh đúng nghĩa, chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ nên đến những phòng khám uy tín với dịch vụ và máy móc hiện đại cùng với tay nghề cao được đào tạo bài bản để việc gắn đá lên răng được đảm bảo về độ bền và tuổi thọ của đá. Đặc biệt, các bạn sẽ không hề gặp bất cứ trở ngại gì trong cuộc sống hằng ngày sau khi hoàn tất quá trình gắn đá.