Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Ưu điểm của phương pháp implant nha khoa

Ưu điểm của phương pháp implant nha khoa

Implant – cấy ghép trụ titanium vào xương hàm, tạo nên cơ chế tích hợp xương – sẽ giúp xương không bị tiêu đi, do đó, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt, giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung. Ngoài ra, giải pháp implant an toàn vì không phải mài các răng kế cận trong vùng mất răng nên không làm ảnh hưởng đến răng thật. Vậy ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant là gì ? hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



1. Thoải mái như chưa hề mất răng


Hàm giả nằm trên bề mặt của răng và nướu, khi xương bị teo đi liên tục sẽ làm hàm giả không còn vừa khít, dẫn đến việc trượt hàm hoặc hàm trở nên cứng. Những sợi thần kinh lộ ra và sự kích thích của mô nướu sẽ càng làm tăng thêm sự khó chịu của bạn.

Răng thay thế được nâng đỡ bởi implant được neo giữ rất chắc chắn vào xương hàm. Vì vậy, sự kích thích từ mô nướu và khó chịu do những nhánh thần kinh bị lộ khi mang hàm giả sẽ được loại bỏ. Với kỹ thuật implant, các răng được làm rời nhau, giúp việc sử dụng chỉ nha khoa dễ dàng, tạo cảm giác như răng thật vì các răng không bị làm dính như cầu răng.

Ngoài ra, nếu cấy ghép implant đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt, implant sẽ có độ bền suốt đời. Implant giúp bạn sử dụng được chức năng của hàm răng tương đương 90% so với răng thật của mình (trong khi ở hàm tháo lắp, chức năng ăn nhai chỉ đạt 20-50%).

2. Phát âm dễ dàng


Khi các răng bị trượt xung quanh miệng vì hàm giả không vừa vặn, các cơ mặt sẽ luôn ở trạng thái co để giữ các răng đúng vị trí. Điều này dẫn đến việc phát âm có thể bị ngọng hoặc bị nói lắp. Chỗ răng mất được thay thế bằng một implant và một răng thay thế sau đó sẽ giúp bạn có thể nói một cách tự nhiên và thư giãn.

3. Thực hiện các chức năng nhai gần như với răng thật


Răng giả làm băng implant có tính năng như răng thật, quá trình thực hiện cấy ghép implant diễn ra an toàn để bạn không phải lo sợ về việc cấy ghép implant có đau không nữa, không xãy ra biến chứng, sai khác gi giúp bạn có thể thưởng thức thức ăn một cách dễ dàng cảm nhận được những hương vị của nó mà một số phương pháp phục hình răng giả khác không làm được

Việc thưởng thức mùi vị những thực phẩm mà bạn ưa thích vì không phải vướng víu với hàm tháo lắp bất tiện. Bạn cũng có thể dùng các loại trái cây hay hạt rang giòn như đậu phộng. Nướu và niêm mạc miệng không còn bị kích thích hay bỏng rát do cọ xát với hàm giả nữa. Ăn uống ngon miệng hơn thì sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn.



4. Tự tin hơn


Cắm ghép implant có thể giúp hạn chế rất nhiều những sự cố gây xấu hổ khi mang hàm tháo lắp bán phần hoặc toàn phần. Bạn không cần lo lắng vì phải sử dụng keo dán hàm giả suốt cả ngày. Và bạn cũng không cần phải che miệng khi cười vì sợ những chiếc răng của bạn có thể bị rơi ra. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin với việc ăn nhai, giao tiếp.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn