Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chăm sóc răng miệng cho nụ cười trắng sáng

Chăm sóc răng miệng cho nụ cười trắng sáng

Một nụ cười trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin gây được ấn tượng rất tốt đối với mọi người. Vậy chăm sóc răng miệng như thế nào đúng cách để luôn có một nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh? Sau đây là một số mẹo giúp bạn giữ gìn răng miệng tốt hơn



1, Đừng lơ là việc chăm sóc răng miệng


Thường xuyên đến các trung tâm nha khoa 6 tháng/ 1 lần để có được sự chăm sóc răng chuyên nghiệp nhất song song đó việc đánh răng bằng kem 2 ngày/ 1 lần cũng là yếu tố trọng để nụ cười ngày càng tỏa sáng. Kem đánh răng sẽ giúp bạn lấy đi những mảng thức ăn thừa còn bám lại giúp răng sáng bóng.

2, Nên dùng nước súc miệng mỗi ngày


Ngoài ra nước súc miệng cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giữ hơi thở thơm tho, răng miệng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên không nên lựa chọn những loại nước súc miệng có chứa cồn vì nó có thể làm khô miệng, khiến cho hơi thở nhanh có mùi và nước bọt tiết ra ít đi.

3, Ăn uống hợp lý


Những loại quả giòn và ray xanh có chứa những thành phần chất rất có lợi trong việc làm tróc những mảng bựa trên răng. Và trong số đó thì dâu tây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể nghiền dâu tây nhuyễn rồi chà trực tiếp lên trên bề mặt răng, răng bạn sẽ trắng sáng bất ngờ.

Một số loại quả thì lại không nên để ‘tàn tích’ lại trên răng, ví dụ như chanh, bưởi, vì nó rất giàu axit citric – làm xói mòn men răng. Bạn cũng không nên liếm mút trực tiếp các loại quả này mà có thể cắt miếng rồi bỏ trong nước uống. Trước khi nuốt vào bạn có thể đẩy ra xung quanh miệng, nó sẽ giúp lấy đi những gì có hại cho răng và miệng.



4, Tẩy trắng răng hiện đại


Để răng trắng sáng bạn có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện: làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng 3D.

Máng tẩy: là công nghệ tẩy trăng răng đơn giản, tiết kiệm, Bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn cụ thể cho từng khách hàng cách bơm thuốc, đeo máng, vệ sinh, bảo quản để khách hàng có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần thường xuyên tới các trung tâm nha khoa tẩy trắng, giúp tiết kiệm thời gian.

Tẩy trắng răng 3D: là công nghệ tẩy trắng răng bằng hệ thống ánh sáng laser giúp tẩy trắng răng cực nhanh với “tốc độ ánh sáng”, giúp hàm răng trắng đều toàn diện từ trong ra ngoài, ngay cả những kẽ răng nhỏ, những điểm khuất nhỏ li ti khó thấy mà trước đây không có công nghệ nào có thể thực hiện được.

Công thức thuốc tẩy trắng răng 3D đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt và chấp nhận, an toàn 100%, hoàn toàn không gây hại cho cơ thể bạn và cả lớp men răng của bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn