Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Địa chỉ niềng răng an toàn hiện nay

Địa chỉ niềng răng an toàn hiện nay

Bạn đang có nhu cầu niềng răng nhưng bạn đang phân vân không biết nên niềng răng không mắc cài ở đâu chất lượng niềng răng ở đâu uy tín tphcm? Biết được những khó khăn bạn đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín tại tphcm. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín, chất lượng tốt nhất tại tphcm.



Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín hiện nay


Niềng răng trong suốt là công nghệ niềng răng trong suốt hiện đại được sử dụng phổ biến ở nước ngoài. Hiện nay, công nghệ này cũng đang dần thay thế các phương pháp niềng răng mắc cài trước đây và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc tìm được nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn tay nghề cao, đã từng thực hiện nhiều ca niềng răng trong suốt thành công.

Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam liên kết với trung tâm công nghệ invisalign để niềng răng trong suốt cho bệnh nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Đăng Lưu đã niềng răng trong suốt thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc, đem đến cho họ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Trung tâm được đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, phòng khám rộng rãi, được bố trí tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu đang áp dụng kỹ thuật chụp chiếu, mô phỏng 3D, giúp bạn biết trước được kết quả điều trị của mình cũng như giúp cho bác sẽ dễ dàng theo dõi tiến độ di chuyển của răng để có biện pháp xử lý kịp thời khi có vấn đề xảy ra.



Nha Khoa Đăng Lưu quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, có nhiều năm nghiên cứu, học tập ở trong và ngoài nước. 

Với nhiều năm kinh nghiệm niềng răng cũng như sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sỹ, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và không để lại bất kỳ biến chứng nào. Đến với Nha Khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ. Đồng thời, trong quá trình điều trị, bạn sẽ được bác sĩ thường xuyên theo dõi, giám sát để đảm bảo việc niềng răng đạt hiệu quả cao nhất!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn