Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Yếu tố tác động đến chi phí niềng răng thẩm mỹ

Yếu tố tác động đến chi phí niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình răng miệng hiệu quả nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn nhắm khắc phục những khiếm khuyết của răng miệng. Tuy nhiên niềng răng bao nhiêu tiền có đắt lắm không chi phí niềng răng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Yếu tố tác động đến chi phí niềng răng


Giá tiền niềng răng sẽ được bác sĩ nha khoa kết luận chính xác sau khi thăm khám tình trạng sai lệch và tư vấn phương pháp điều trị bởi mỗi người có tình trạng và điều kiện chi trả khác nhau.

+ Tình trạng sai lệch

Răng càng sai lệch nặng thì việc điều chỉnh càng phức tạp và mất nhiều thời gian hơn, từ đó chi phí cũng cao hơn so với những trường hợp sai lệch nhẹ.

Ngoài chi phí niềng răng cố định trong bảng giá tại trung tâm nha khoa thì còn có thể phát sinh thêm những phí phụ như: Nhổ răng trước khi niềng để tạo khoảng trống cho răng di chuyển, điều trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi…

Trong tất cả những khiếm khuyết về răng như răng cửa thưa, răng hô vẩu, răng khấp khểnh, răng móm thì niềng răng cửa thưa khắc phục đơn giản hơn. Chính vì thế với niềng răng cửa thưa, giá tiền niềng răng rẻ hơn cả.

Độ tuổi bệnh nhân

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc điều chỉnh đơn giản hay phức tạp, mất nhiều thời gian hay không và chi phí nhiều hay ít. Bởi độ tuổi niềng răng lý tưởng nhất là từ 8 – 18 tuổi. Là lúc răng và xương hàm chưa ổn định, còn mềm yếu nên dễ nắn chỉnh hơn bao giờ hết. Vì vậy chi phí niềng răng chỉnh nha cho trẻ em thường rẻ hơn so với người lớn.



+ Loại khí cụ bạn lựa chọn

Có rất nhiều loại khí cụ niềng răng với mức giá chênh lệch rất cao. Hiện nay phương pháp nieng rang thao lap là có giá niềng răng rẻ nhất. Tuy nhiên loại khí cụ này chỉ đạt hiệu quả với trẻ em và ở mức độ sai lệch nhẹ. Còn đối với người lớn, phương pháp tiết kiệm nhất là niềng răng mắc cài kim loại. Mắc cài kim loại có giá rẻ vì tính thẩm mỹ trong thời gian điều trị không cao nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ đạt được không hề thua kém phương pháp nào. Ngoài ra còn có niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong bạn có thể thao khảo và lựa chọn cho phù hợp với tình hình tài chính của bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn