Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Làm răng ở đâu tốt tphcm

Niềng răng học sinh, sinh viên

[Niềng răng cho người lớn][vertical][recent][5]

[Làm cầu răng sứ][combine][recent][5]

DỊCH VỤ NỔI BẬT

[Niềng răng không mắc cài][horizontal][recent][5]

[Niềng răng cho trẻ em][vertical][recent][5]

Làm răng tốt ở đâu tp.HCM

Đăng ký tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ ?

Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ giải pháp phục hình những khiếm khuyết của răng như răng mẻ, vỡ, xỉn màu, thưa, hô móm ở mức độ nhẹ hiệu quả được nhiều người lựa chọn hiện nay để khôi phục lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ đem đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ. Vậy vì sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ, địa chỉ nào bọc răng sứ uy tín hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ ?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình với răng sứ được thiết kế, chế tạo giống như răng thật về hình dáng, màu sắc giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc phục hình cho răng thật. Có thể nói đến những lợi ích tối ưu mà răng bọc sứ đem lại cho bạn như:

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Răng bọc sứ với màu sắc sáng trắng tự nhiên với nhiều cấp độ màu giống như răng thật. Sau khi phục hình, răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp khắc phục được các khuyết điểm xấu của răng đảm bảo đều đẹp và hài hòa với các răng khác trên cung hàm mà không bị phát hiện là bạn đang lam rang gia

+ Đảm bảo ăn nhai tốt

Răng sứ thẩm mỹ có độ chắc khỏe cao, chịu được lực ăn nhai tốt không thua kém gì răng thật. Vì vậy, sau khi phục hình, răng sứ thẩm mỹ đảm bảo tốt chức năng ăn nhai, có thể nhai cắn nhiều loại thức ăn khác nhau. Răng sứ còn có tính cảm biến như răng thật, giúp bạn thoải mái ăn nhai

+ Bảo vệ răng chắc khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh lý răng

Với các trường hợp có khiếm khuyết răng bị hư hỏng, gãy vỡ, sứt mẻ hoặc mắc các bệnh lý răng miệng, răng sứ còn là cách giúp bảo tồn răng thật tránh các ảnh hưởng xấu từ bên ngoài.

+ An toàn, phù hợp với nhiều người

Chất liệu làm răng sứ trong nha khoa lành tính, khả năng tương thích sinh học cao, phù hợp với răng và nướu. Ngay cả với những người dễ bị dị ứng cũng có loại rang su phù hợp, đảm bảo an toàn, không gây dị ứng sau khi phục hình.

+ Bền chắc, tuổi thọ lâu dài

Răng sứ thẩm mỹ rất cứng chắc có thể chịu lực ăn nhai tốt. Răng sứ có thể duy trì lâu dài sau khi phục hình, tuổi thọ lên tới 10-20 năm, thậm chí lâu hơn nếu có cách chăm sóc răng sứ tốt.



Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Đăng Lưu


Nha Khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa uy tín giúp phục hình răng sứ thẩm mỹ thành công cho rất nhiều trường hợp răng bị hư hỏng, mất răng. Bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Nha Khoa Đăng Lưu để tới thăm khám và điều trị.

– Đội ngũ bác sĩ phục hình được đào tạo chuyên môn giỏi, tu nghiệm tại nhiều nước am hiểu sâu về kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ giúp việc thăm khám, điều trị, đảm bảo việc phục hình răng bọc sứ răng đẹp và an toàn.

– Hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị tiên tiến giúp thiết kế, chế tạo răng sứ bền chắc, khắc phục mọi nhược điểm của răng thật, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

– Mọi loại răng sứ thẩm mỹ được dùng để phục hình tại Nha Khoa Đăng Lưu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định về chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

– Quy trình phục hình răng bọc sứ đảm bảo đúng theo trình tự quy định, phòng khám, dụng cụ đều được vô trùng khử khuẩn, an toàn cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn